PHỤ NỮ THÔNG MINH PHẢI BIẾT

PHỤ NỮ THÔNG MINH PHẢI BIẾT
                                           PHỤ NỮ THÔNG MINH PHẢI BIẾ
ĐỪNG
 1. Đừng gắn cuộc đời mình nơi só bếp 
 2. Đừng tin vào lời hứa của một người đàn 
ông đi kiếm tiền về nuôi mình
 3.Đừng để cuộc sống của mình 
lệ thuộc vào bất kỳ ai 
4. Đừng để mình rơi vào thế đường cùng 
Cuộc sống hiện tại dù tốt đến cỡ nào vẫn phải 
luôn tìm cho mình một đường lui khi rơi vào tình huống sấu 
 5. Đừng bao giờ để hết trứng trong một giỏ 
 6. Đừng coi thường sức khỏe và nhan sắc 
 7. Đừng vòi vĩnh dựa dẫm vào đàn ông 
8. Đừng chăm chỉ quá mức
 KHÔNG NGỪNG
 1. Không ngừng học hỏi 
 2. Không ngừng kiếm tiền 
 3. Không ngừng báo hiếu 
KHÔNG THỂ THIẾU
 1. Không thể thiếu tiền
 2. Không thể thiếu ý chí 
 3. Không thể thiếu khí chất 
KHÔNG ĐỢI 
1. Không đợi người bỏ mình đi
2. Không đời người phản bội mình

Bài viết liên quan:

Share this product :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Layer Clean san pham giat Hưu Lũng-Lạng Sơn - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
by Blogger