NẾU MỘT NGÀY

NẾU MỘT NGÀY
https://1.bp.blogspot.com/-I-G0R2AsfI0/W2VPGce9ILI/AAAAAAAANkQ/WUD4FhYyaO0MMJkcVko0LKk-UryeTGyVACLcBGAs/s72-c/559.PNG





Nếu một ngày, anh hết thương yêu em
Em cũng sẽ không chạm vào nỗi nhớ
Và coi như chúng mình không duyên nợ
Kỷ niêm xưa như một sự tình cờ

Nếu một ngày em không trong giấc mơ
Nỗi nhớ em giờ thay bằng người khác
Hai chúng mình hai phương trời lưu lạc
Chúc anh vui cùng duyên mới ngọt ngào

Nếu một ngày tin em đến làm sao
Anh cũng đừng phải vấn vương sao xuyến
Người bên anh lại khổ đau nhiều chuyện
Chẳng đáng đâu em người xưa cũ rồi

Nếu một ngày anh bỗng thấy đơn côi
Chút nhớ em trong trái tim sâu thẳm
Nên hiểu rằng em buồn đau nhiều lắm
Bời vì anh người sao nỡ phụ tình

Nếu một ngày anh nhìn lại chính mình
Hãy gắng lên làm nhiều điều tốt nữa
Vì người anh yêu ,gọi là một nửa
Được vì anh thêm hạnh phúc tràn đầy

Hãy coi em như làn gió áng mây
Đã xa rồi và còn xa mãi mãi
Đâu có thế em quay về trở lại
Dâu yêu xưa mưa nắng đã nhòe mờ

Bài viết liên quan:

Share this product :

4 nhận xét

August 4, 2018 at 8:05 PM Reply

Nếu một ngày ta vô tình gặp lại
Lá có còn xanh? Và ta còn ai?
Nhưng chắc rằng hồi ức sẽ không phai
Dẫu năm tháng cứ trôi... trôi... trôi mãi!

August 4, 2018 at 8:20 PM Reply

Không hiểu sao, DVD lưu địa chỉ blog này của HA bên blog của DVD, nhưng khi nhấp vào liên kết thì google báo là blog này đã bị xóa; trong khi DVD vẫn đang viết còm đây...
DVD vào được blog này là nhờ bên G+.
Lạ thật!

August 4, 2018 at 10:34 PM Reply

Chắc là mình seo chưa tốt vì trước mình có tên miền rồi bỏ đi thành ra như vậy mình làm hoàn chỉnh mình lại chơi 1 cái tên miền bạn ạ

August 4, 2018 at 11:25 PM Reply

Số tôi trắc trở đoạn trường
Duyên thơ nghiệp toán biết thương bên nào
Thế nên tôi chẳng thấp cao
Ghép thơ cùng toán nhạc vào em chơi

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Layer Clean san pham giat Hưu Lũng-Lạng Sơn - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
by Blogger